หน้าที่และความรับผิดชอบ
• ตรวจสอบและประเมินความเสี่ยงด้านความปลอดภัยในการทำงาน
• จัดทำแผนงานและมาตรการความปลอดภัย รายงานผลต่อผู้บริหาร และจัดส่งข้อมูลให้กับหน่วยงานรัฐที่เกี่ยวข้อง
• อบรมให้ความรู้ด้านความปลอดภัยแก่ผู้ปฏิบัติงาน
• ตรวจสอบและวิเคราะห์อุบัติเหตุ หรือเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยในพื้นที่ปฏิบัติงาน
• ปฏิบัติงานตามระบบคุณภาพ ISO 9001:2015 และข้อกำหนดของระบบบริหารงานด้านความปลอดภัย
คุณสมบัติผู้สมัคร
• เพศชาย อายุระหว่าง 25 – 45 ปี
• วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือประกาศนียบัตร จป.วิชาชีพ จากสถาบันที่ได้รับการรับรอง
• มีใบอนุญาตเป็นเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงาน ระดับวิชาชีพ (จป.วิชาชีพ)
• มีความรู้ด้านกฎหมายและข้อบังคับเกี่ยวกับความปลอดภัยในการทำงาน
• มีประสบการณ์ควบคุมงานก่อสร้างอย่างน้อย 3 ปี
• มีความซื่อสัตย์ ขยัน อดทน และมีความรับผิดชอบสูง
• สามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้ดี
• หากสามารถขับรถยนต์และมีใบขับขี่ จะพิจารณาเป็นพิเศษ